Khi nhắc về xe độ, không ít người sẽ nghĩ ngay đến Harley Dadvinson, BMW, hay Triump. Thế nhưng ở giải vô địch về xe độ 2013 (World Championship of Custom Bike Building) do tùng san American Motorcycle Dealer (AMD) tổ chức vừa qua, nhà quán quân lại đến từ một hãng xe khá ít tên tuổi: Moto Guzzi.
mua oto
Chiếc mô tô Guzzi đời 1971 dưới bàn tay của thợ độ Don Cronin và các đồng nghiệp đã lột xác mang một dung mạo hoàn toàn tươi trẻ và khỏe khoắn. Chiếc xe đã tạo được một sự dị biệt hoàn toàn khi giảm xóc trước được dáng điệu làm hòa trộn vào chảng ba, một vị trí rất dễ khiến độ thăng bằng của giảm xóc bị méo mó. Giảm xóc sau được đặt theo phương nằm ngang và được khéo đặt dưới yên xe. Thêm vào đó, để tạo cho cảm giác chiếc xe là một khối độc nhất vô nhị, bộ ống xả đã được làm lại không theo cách truyền thống mà uốn vòng và xếp gọn bên dưới bộ tản nhiệt của động cơ. Động cơ được làm lại với vài chi tiết được thay bằng nguyên liệu alluminium nhẹ hơn, bền hơn cho công suất lên 580 mã lực. Ngoại giả, phần lớn các chi tiết khac của xe được làm thủ công bằng chất liệu aluminium, chrome và plating mang cho chiếc xe một kiểu dáng trải qua theo phong cách cafe racer. Chúng ta hãy cùng ngắm nhà quán quân của giải xe độ năm nay:
tham số:
Thăng Long (Nguồn: AMD) |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.