Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Posted by Quỳnh Trang |
Chào các bạn, gia đình mình hiện đang sử dụng một chiếc xe toyota crown 2.4 màu đen, biển Hà Nội đẹp đời 1992, nhập khẩu nguyên chiếc của Nhật, nội thất đẹp, nguyên bản, cửa cách âm cực tốt, xe đi rất đằm mà lại không tốn nhiều nguyên liệu. Gia đình mình chỉ sử dụng để đi về quê, đi làm (gần nhà), vợ chồng mình đều sử dụng xe rất cẩn thận nên xe vẫn rất mới. Nay gia đình mình đang có nhu cầu đổi xe mới nên quyết định chia tay em này. Bạn nào muốn mua xe thì liên hệ với mình nhé
Giá bán: 165 triệu đồng

Tags: ban oto, mua ban o to cu, mua xe o to cu, xe hoi cu gia re, xe hoi viet nam, toyota, fortuner, camry, toyota camry, toyota vios,

Để liên hệ với chủ xe bấm --> Tin gốc: Bán xe Toyota Crown - 1992

Bạn có thể tìm kiếm hàng nghìn tin mua bán ô tô chính chủ tại:
SÀN GIAO DỊCH Ô TÔ TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM INFOOTO.COM - Salon ô tô của bạn
Tel: (04) 6681 3562
Email: contact@infooto.com
Website: www.infooto.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.